BEST PARTNER YANHEE OF 2022

PPPNK
August 3, 2023

และแล้วก็ถึงช่วงเวลาที่ทรงคุณค่าและมีความหมายที่สุด ส่งท้ายปี 2022 ห้วงเวลาที่พาเหล่าพาร์ทเนอร์ได้หวนนึกถึงเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นตลอดทั้งปี ความพยายาม ความสำเร็จ หรือแม้แต่ความล้มเหลวที่คอยผลักดันทุกคนให้มายืนอยู่ ณ จุดนี้ เป็นแบบอย่างให้กับดีลเลอร์และนักธุรกิจรุ่นใหม่ไฟแรงทั้งหลาย การเติบโตขึ้นอีกขั้นของพาร์ทเนอร์ยันฮี ที่จะนำพาดีลเลอร์ในทีมตนเองพุ่งทะยานสู่ความสำเร็จในปี 2023 !!!

เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2566 ได้มีการประกาศรางวัล TOP AWARDS 2022 พาร์ทเนอร์ผู้สร้างยอดขายสูงสุดของยันฮี ผู้ได้รับรางวัลรวมทั้งหมด 5 บริษัท โดยทีมกอแก้วยันฮี บริษัท เลอค่า เนเชอรัล โปรดักส์ จำกัด ของเรานั้น ได้รับรางวัลยอดขายสูงสุดอันดับที่ 3 และได้รางวัลสมนาคุณจากทางบริษัทหัวเรือใหญ่ เอฟโวลูชั่น สกิน เป็นทองคำแท่งน้ำหนัก 4 บาท มูลค่าถึง 115,000 บาท!!!

ทั้งนี้ทีมกอแก้วยันฮี และในนามของบริษัท เลอค่า เนเชอรัล โปรดักส์ จำกัด ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่าน ดีลเลอร์ทุกท่าน และพาร์ทเนอร์ทุกท่านที่ไว้วางใจ ร่วมเดินทางมาด้วยกัน คอยช่วยเหลือ สนับสนุน เกื้อกูลกันในทุกช่วงโอกาสที่ผ่านมาตลอดทั้งปี ขอขอบคุณอย่างสุดซึ้งอีกครั้งมา ณ ที่นี้

รูปภาพกิจกรรม

No items found.
Share this post
PPPNK
August 3, 2023